Thursday, March 30, 2017

Brad Pitt từng bí mật tới Campuchia thăm các con


Theo E! News, thời gian gần đây Brad Pitt được gặp nhiều hơn trước. Nguồn tin của tờ này khẳng định: “Trong suốt thời gian Jolie quay phim, làm hậu kỳ cũng như chuyến quảng bá gần đây, Brad đều bí mật đến Campuchia để được ở bên con. Bọn trẻ ở với Angelina Jolie khoảng ba phần tư thời gian khi Brad Pitt tới đây. Chúng luân phiên ở với bố và mẹ”.

brad-pitt-tung-bi-mat-toi-campuchia-tham-cac-con

Brad Pitt bên hai con nuôi khi chưa chia tay Angelina Jolie.

Khi Angelina Jolie quay phim First They Killed My Father đầu năm 2016, Brad Pitt dành phần lớn thời gian ở Campuchia, chỉ trừ khi vướng lịch công việc. Các con đôi khi ở lại cùng mẹ, có lúc theo Brad Pitt về Mỹ.


Cuộc ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt đã bớt căng thẳng hơn so với sáu tháng trước đây. Hồi giữa tháng 3, cả hai có để bàn về chuyện chăm sóc con cái sau chia tay. “Brad Pitt đã có thể gặp con nhiều hơn. Anh ấy bây giờ ổn và chú tâm vào khoẻ mạnh, cân bằng”, nguồn tin nói trên E! News.


* Những thay đổi của Brad Pitt theo thời gian





Angelina Jolie cũng dần tìm lại nhịp sống thường nhật khi dành thời gian quảng bá phim mới, đi dạy học và chăm sóc con cái. Cô tham gia nhiều cuộc phỏng vấn và nói về dành cho các con.

No comments:

Post a Comment