Wednesday, March 29, 2017

Nữ y tá Thái Lan bất ngờ nổi tiếng bởi vẻ đẹp thánh thiện


Thời gian qua, không ít những cô gái bất ngờ nổi tiếng vì được giới truyền thông chú ý khi tham gia các hoạt động giảng dạy, chơi thể thao và gần đây một cô gái khác tiếp tục gây sốt mạng bởi vẻ đẹp được mệnh danh là "nữ thần xinh đẹp".


Cô gái được nhắc tới đó là Pimchanok Chumpuchai, 26 tuổi hiện đang là y tá cho một bệnh viện ở Mueang Nan (Thái Lan). Pimchanok Chumpuchai bất ngờ được chú ý khi những hình ảnh cô làm việc tại bệnh viện được lan truyền trên mạng xã hội.


Hầu hết mọi người đều bị thu hút bởi vẻ đẹp thánh thiện của Pimchanok trong bộ đồng phục y tá. Các hoạt động của cô được cập nhật trên mạng luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.




Pimchanok Chumpuchai xinh đẹp trong bộ đồng phục y tá


Pimchanok Chumpuchai xinh đẹp trong bộ đồng phục y tá



Không chỉ có khuôn mặt đẹp cô còn sở hữu nụ cười tỏa nắng "đốn tim" người nhìn. Dù đang làm việc hay chơi đùa, Pimchanok cũng biết cách mang lại nụ cười cho mọi người.


Trên các trang mạng xã hội, nữ y tá xinh đẹp cũng có một lượng fan khổng lồ. Trang Facebook cá nhân của cô sở hữu 394.412 người theo dõi và trên Instagam với tên tài khoản là Maypimm, cô cũng có lượng fan đáng nể hơn 25.800 người.


Không ít cư dân mạng còn hài hước ví von vẻ đẹp của nữ y tá có thể khiến “cánh mày râu” sẵn sàng bị thương để được đến bệnh viện nơi Pimchanok làm việc. Được biết Pimchanok tốt nghiệp chuyên ngành Y tá điều dưỡng tại trường Đại học Christian năm 2016 vừa qua.


















































Kim Bảo Ngân


(Theo R.N)



Tag :, , ,

No comments:

Post a Comment